Top 6 thảo dược giảm cân hiệu quả

17:26 | 21/11/2016

TOP 6 THẢO DƯỢC GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

 Nhu cầu giảm cân bằng thảo dược ngày càng được chị em áp dụng rất nhiều và thường xuyên. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc giảm cân bằng thảo dược khác nhau, nhưng chi phí khá cao. Đối với những chị em có kinh tế hạn hẹp, mọi người hãy áp dụng những thảo dược sau để có vóc dáng khỏe đẹp như mong muốn nhé.

1. Trà xanh

Kết quả hình ảnh cho TRÀ XANH

 

Trà xanh là một loại thảo dược có tính oxy hóa cao giúp bảo vệ làn da, chống lại sự lão hóa sớm và ngăn ngừa ung thư. Đặc biệt, trà xanh giúp tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể một cách tối đa. 

Việc sử dụng trà xanh làm nước uống hàng ngày sẽ rất tốt không chỉ cho cho sức khỏe của bạn mà còn trong việc làm đẹp nữa. Tuy nhiên, với những người chưa quen uống trà xanh, bạn nên uống trà khi no, uống lúc đói sẽ khiến bạn dễ bị say trà đấy.

>>> Bạn có thể tìm hiểu cách giảm cân với Bộ đôi CHUỐI - TRÀ NÓNG

 

2. Cây quế

Kết quả hình ảnh cho bột quế

 

 Quế ngoài tác dụng là hương liệu rất thơm cho nhiều món ăn và vật dụng khác, nó còn là một thảo dược giảm béo rất hiệu quả. Quế có tính nhiệt nên khi sử dụng sẽ tạo ra quá trình "SINH - TỎA NHIỆT", kéo theo đó là lượng calo được tiêu hao đi đáng kể và giúp bạn lấy lại vóc dáng mơ ước. 

>>> Bạn có thể đặt mua nhục quế tại đây

 

3. Ớt

Kết quả hình ảnh cho ớt

Sẽ rất nhiều bất ngờ khi biết rằng Ớt có tác dụng giảm cân. Trong ớt có chứa thành phần capcaisin - chất giúp cơ thể tăng quá trình trao đổi chất, đồng thời ức chế quá trình tích tụ mỡ. Hơn nữa, ớt là thực phẩm sinh nhiệt nên có tác dụng đốt cháy mỡ thừa rất tốt, giúp bạn tiêu hao năng lượng dư thừa khi ăn đồ béo.

 

4. Khổ qua 

Kết quả hình ảnh cho khổ qua

 Đây là loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng giảm cân tính hàn, vị đắng, không độc, theo y học phương Đông. Trong khổ qua có các chất Charantin, Polypeptide-P và Vicine tác dụng sinh học giống insulin, giúp cơ thể tăng tiết insulin. Axit amin tự nhiên có trong thành phần của khổ qua sẽ giúp trung hòa lượng chất béo trong thức ăn hàng ngày, có thể ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ dưới da. 

 Tuy nhiên, ăn quá nhiều khổ qua sẽ có hại cho sức khỏe. Mỗi ngày chỉ nên ăn một lượng khoảng 200g khổ qua và nên giảm lượng gia vị, dầu mỡ chất béo đi thì sẽ tốt hơn cho quá trình giảm cân.

 

5. Lá sen 

Kết quả hình ảnh cho lá sen

 Theo Đông y, lá sen có vị đắng, hơi chát, không độc, mùi thơm nhẹ, tính mát bình, có tác dụng thanh thử, thăng dương, chỉ huyết với công dụng an thần, chống co thắt cơ trơn, chống choáng phản vệ, ức chế loạn nhịp tim, đại tiện, tiểu tiện ra máu, chảy máu chân răng, chống xơ vữa động mạch, rối loạn nhịp tim, xuất huyết dưới da, sốt xuất huyết và cả giảm mỡ máu, hạ huyết áp, giảm đau, cầm máu.

 Không chỉ thế, Lá sen còn dùng phối hợp với các vị thuốc sơn trà, hà thủ ô và thảo quyết minh (hạt muồng) pha trà uống thường xuyên sẽ có tác dụng giảm cholesterol cùng các tác nhân gây béo phì, giúp người sử dụng lấy lại vóc dáng thon gọn.

>>> Tìm hiểu cách sử dụng lá sen khô giảm cân tại đây

 

6. Hạt tiêu

Kết quả hình ảnh cho hạt tiêu

 

 Người Việt Nam thường dùng hạt tiêu làm gia vị để tăng thêm phần hấp dẫn của món ăn, chứ ít ai biết rằng nó cũng có tác dụng giảm cân. Cũng giống như ớt, hạt tiêu là thực phẩm sinh nhiệt, nên có tác dụng đốt cháy calo. Hơn nữa, trong hạt tiêu có hợp chất Piperin là chất giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo với tốc độ nhanh hơn.

  Tham khảo các sản phẩm khác:

 

 

Bài viết liên quan